Hơn 15 năm qua, Nhà nước ta đã quan tâm nhiều đến việc cải thiện dịch vụ hành chính trong giải quyết mối quan hệ với tổ chức và công dân thông qua Chương trình tổng thể về cải cách hành chính, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, công khai và thuận tiện cho người dân.
Do đó, đề tài khi thực hiện đã đặt ra các mục tiêu chính sau:
– Nghiên cứu tổng quan về dịch vụ sự nghiệp công, chất lượng dịch vụ sự nghiệp công
– Nghiên cứu tổng quan về loại hình bản tin cảnh báo, dự báo tài nguyên nước, môi trường và tai biến địa chất.
– Nghiên cứu, xác định người đặt hàng, người sử dụng dịch vụ (khách hàng), nhà cung cấp dịch vụ và mong muốn về chất lượng dịch vụ sự nghiệp công cung cấp tin cảnh báo, dự báo tài nguyên nước, môi trường và tai biến địa chất của người đặt hàng, khách hàng
– Nghiên cứu, đề xuất bộ tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công tin cảnh báo, dự báo tài nguyên nước, môi trường và tai biến địa chất
– Nghiên cứu, đề xuất phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công cung cấp tin cảnh báo, dự báo tài nguyên nước, môi trường và tai biến địa chất